Mountain View

Du lịch thăm quan đất nước Mỹ giá rẻ bất ngờ

Chỉ có một vài người trong chúng ta có thể đi nghỉ mát bao gồm một máy bay phản lực tư nhân và đơn nếm 15 nhiên của đầu bếp tại một nhà hàng hàng đầu. Đối với phần còn lại của chúng ta, chúng ta phải làm cho hầu hết ngân sách của chúng tôi khi chúng tôi đi du lịch. 

Mua ngay vé của đại lý malindoair Nhưng điều đó không có lý do gì để tiết kiệm đồ. Dưới đây là 8 ý tưởng cho các kỳ nghỉ giá rẻ ở Mỹ và làm thế nào để làm cho đồng đô la của bạn đi một chặng đường dài trong mỗi người.

Bảo tàng điên rồ: Washington, DC

Giá-khôn ngoan bạn không thể làm gì tốt hơn là miễn phí, và ở Washington, DC , một số trong những bảo tàng tốt nhất không tốn một xu. Cùng National Mall bạn sẽ tìm mười bảo tàng và phòng trưng bày Viện Smithsonian, Đài tưởng niệm Washington, đài tưởng niệm Lincoln và Tòa nhà Đại hội Mỹ. Miễn phí nhập học vào các bảo tàng có nghĩa là bạn có thể tiết kiệm tiền của bạn cho Newseum hoặc Bảo tàng Quốc tế Spy. Căng đô la của bạn bằng cách lưu trú tại Đại sứ quán Row Hotel , nơi có tỷ lệ trái vụ có thể là một ăn cắp.



Unites States Capitol, Washington DC

Cách mua ve may bay di cao hung Loại quảng cáo làm cho lưu ý: Santa Fe là nó. Nghệ sĩ lấy cảm hứng từ những ngọn núi gần đó và 1,6 triệu hecta rừng quốc gia, làm đầy 250 phòng trưng bày của thị trấn với các công trình. Đừng thờ ơ với sự sáng tạo ẩm thực của Santa Fe hoặc; nhấn Santa Fe Margarita Trail (với 31 điểm dừng) và lấy mẫu một số, ẩm thực chile-laden trần tục của miền Bắc New Mexico của Tia Sophia và El Parasol, nơi bạn có thể thưởng cho dưới $ 10. Và nếu bạn muốn tiết kiệm phòng của bạn, hãy thử một cổ điển lộ 66 như El Rey Inn .

Đảo cách ly: Put-in-Bay, Ohio

Một nơi nghỉ ngơi hòn đảo ở Ohio ? Thật. Put-in-Bay ngồi ở hồ Erie chỉ một vài dặm từ biên giới Canada và nó chỉ có thể là bí mật tốt nhất giữ Ohio. Midwesterners được nổi tiếng cho thanh đạm, và họ yêu thích Put-in-Bay cho quan điểm của mình, câu cá giết người, và tất cả các bộ đường dài, đi xe đạp, đi thuyền kayak và bơi lội. Chỉ có thể bằng thuyền - mang lại cho riêng mình hoặc có những Miller Ferry - đó là loại nơi mà bạn có thể đặt một B & B cho ít nhất là $ 100 một đêm trong mùa hè.

Lake Erie, USA

Pennsylvania Appalachian Mountains 's là một phần hoang dã và xinh đẹp của nhà nước. Cũng như giữ 230 dặm của đường mòn Appalachian, họ cũng là nơi có nhiều công viên và rừng - bao gồm Vườn Tiểu bang Pine Grove lò, điểm giữa đường của đường mòn. Các hoạt động ngoài trời rất nhiều ở đây, và một trong những nơi tốt nhất để làm cho hầu hết trong số họ là  Buck Valley Ranch . Được bao quanh bởi 2.000 mẫu đất trò chơi nhà nước tẩm với đi bộ đường dài và đi xe đạp đường mòn, khách sạn cũng gần với các kênh Trail và Potomac sông C & O nếu bạn muốn có một chuyến đi dài hay một ngày trên mặt nước.



Để xem San Francisco trên một ngân sách, hãy truy cập vào mùa thu hoặc cuối mùa xuân  và bạn sẽ thấy rằng cả hai thời tiết tốt và các khách sạn có giá rẻ hơn. Thành phố này đã được thực hiện để được khám phá trên chân, và có rất nhiều khu phố hấp dẫn để khám phá, từ bận rộn Chinatown để Quirky Haight Ashbury- kiểm tra hai ngày hành trình của chúng tôi cho người mới bắt đầu. Và đừng quên các hoạt động miễn phí tốt nhất ở San Francisco: người xem.

Sau một ngày ở Denver , bạn sẽ sẵn sàng để di chuyển ở đây. Bây giờ bạn đã được cảnh báo, biết rằng ăn uống trong cao Thành phố Mile có thể tốn một xu khá, nhưng nó không phải. Tham quan một chỗ như Avanti Thực phẩm và đồ uống, một phòng ăn phong cách châu Âu, sẽ cung cấp cho bạn một số món hời lớn. Các chiên bánh sandwich gà tại các khu vực, Brava! Bánh pizza Margherita Pizzeria và các arepa overstuffed từ Quiero Arepas tất cả sẽ làm bạn lên mà không cần cài đặt bạn trở lại. Tại bữa ăn tối, phô trương và đi vào Rioja, một nhà hàng nổi bật nơi tiền của bạn sẽ được chi tiêu.

chủ nghĩa khoái lạc không kiềm chế: Las Vegas

Đặt ve may bay di dien bien gia re chính hãng Thông thường bạn không thấy "Las Vegas" và "giá rẻ" với nhau, nhưng hãy nhớ rằng "giá rẻ" là một thuật ngữ tương đối. Để làm Las Vegas ngay, bạn sẽ cần phải chi tiêu một ít tiền, nhưng nếu bạn có kế hoạch cẩn thận nó có thể không được nhiều như bạn nghĩ. Kiểm tra danh sách của chúng ta về những nơi tốt nhất để ở lại , giữ một mắt ra cho giao dịch trọn gói (bao gồm cả khuyến giống như các bữa ăn và tủ mini-bar) và nhận được Pocket Rough Guide to Las Vegas cho thấp xuống trên đó cho thấy, buffet và thanh là giá trị thực sự phô trương.

Las Vegas, Mỹ

Nó có thể không có trong Công viên quốc gia Acadia , nhưng chỉ một dặm từ ranh giới, Bar Harbor nhìn một chút gồ ghề của bờ biển đó là ngoài đẹp như tranh vẽ. Trong thành phố, bạn sẽ tìm thấy tất cả các nghêu chowder và tôm hùm cuộn bạn cần phải hoàn thành của bạn Maine nơi nghỉ ngơi

Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ, Phòng Vé VietNam Airlines đã phát triển và được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. nhanh tay đặt vé máy bay đi mỹ là những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt với mức giá cực ưu đãi, phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Đại Lý Vietjet Air, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.