Mountain View

Bức ảnh chụp lén tố cái kẻ ăn cắp

Tưởng có thể trốn thoát sau khi trộm điện thoại đắt tiền của một cô gái trên đường, tên móc túi ở Hà Nam, Trung Quốc không thể ngờ mình bị bắt 3 ngày sau đó.

Đặt ve may bay di Nhat Ban, Hàn Quốc, Trung Quốc..., từ Việt Nam tại đây.


Jia và bạn có chuyến du lịch tới tỉnh Hà Nam. Người bạn của cô có sở thích chụp trộm những bức ảnh khiến Jia phải xấu hổ. Khi cô đang ăn vặt trên phố vào ngày 3/2, người bạn vô tình chụp được cảnh một tên móc túi đang trộm điện thoại, Shanghaiist đưa tin.



Khoảnh khắc tên trộm đang móc túi Jia được ghi lại. Ảnh: Shanghaiist

Hai cô gái lập tức trình báo cảnh sát thành phố Chu Châu, Hà Nam, Trung Quốc. Cảnh sát nhanh chóng dựa vào các bức ảnh hai cô gái cung cấp để tìm manh mối. Sau 3 ngày, tên trộm bị bắt.


Jia chia sẻ: "Bạn tôi luôn chụp trộm vào những khoảnh khắc khiến tôi phải xấu hổ. Tuy nhiên, thật tuyệt vời khi các bức ảnh này giúp chúng tôi tìm ra kẻ móc túi".



Hãy liên hệ cho chúng tôi để có ve may bay di My, Trung Quốc, Nhật Bản….  cùng với China Airlines đại lý chính thức tại Việt Nam bạn nhé.

Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ, Phòng Vé VietNam Airlines đã phát triển và được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. nhanh tay đặt vé máy bay đi mỹ là những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt với mức giá cực ưu đãi, phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Đại Lý Vietjet Air, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.