Mountain View

Gợi ý một điểm đến check full màu hồng ở Tokyo

Là con gái đặc biệt là các bánh bèo chính hiệu hay là các fan của Pink-cư thì kiểu gì chẳng mê tít với màu hồng. Ở đâu có màu hồng là cứ sán vào thôi. Tại Nhật Bản có một điểm đến mùa hồng nổi tiếng bạn nên ghé thủ đấy.


Ở chỗ nào mà lắm thứ màu hồng thế nhỉ? Đã thế còn rất là đẹp nữa chứ? Nếu mà chụp sống ảo tại đây thì cứ gọi là chuẩn bài luôn rồi. Xim tiết lộ luôn cho những ai vẫn chưa biết địa điểm đến này thì đây là một điểm đến rất là nổi tiếng thuộc thành phố Tokyo của Nhật Bản. Con đường có tên là Harajuku, đây là một khu phố văn hóa rất là đặc sắc.
>>>Chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa ngỡ như trời Âu ở Nhật Bản

Ở Harajuku còn được biết đến với cái tên là một phong cách thời trang nên khi đặt chân đến thăm nơi đây, điều gây ấn tương đầu tiên chính là trào lưu thời trang phá cách, nổi loạn và cũng đầy màu sắc. Đặt vé máy bay đi Tokyo giá rẻ đi dạo trên con phố này, bạn sẽ bắt gặp toàn những cô gái và chàng trai ăn mặc giống nwh là một nhân vật trong truyện tranh nào đó vậy.

Cùng với việc chiêm ngưỡng và hòa mình vào trào lưu thời trang vô cùng ấn tượng. Du khách khi đến thăm Harajuku sẽ có cơ hội được khám phá nhiều điểm tham quan vô cùng hấp dẫn như là đền Meiji, Công viên Yoyogi và Yoyogi National Gymnasium.
>>>Những con đường lưng chừng núi ấn tượng nhất thế giới

Điều đặc biệt hơn và khó có thể không nhắc đến đó chính là các cửa hàng và các quán cà phê cũng như là đô uống tại đây. Đi dạo, ăn vặt, chụp ảnh "sống ảo" thôi cũng đủ hết ngày ở khu phố này rồi!

Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ, Phòng Vé VietNam Airlines đã phát triển và được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. nhanh tay đặt vé máy bay đi mỹ là những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt với mức giá cực ưu đãi, phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Đại Lý Vietjet Air, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.