Mountain View

Takachiho cội nguồn của xứ sở mặt trời mọc

 Takachiho Theo thông tin được biết đến là 1 trong những địa điểm du lịch cháy khách nổi tiếng của Nhật Bản. Người dân ở đây tin rằng xứ sở phù tang bắt đầu từ Takachiho.

>>>>Hướng dẫn cách đặt chỗ ngồi trên máy bay vietnam airlines

Hẻm núi rất thiêng

Takachiho là một hẻm núi nằm ở tỉnh Miyazaki của Nhật Bản. Vị trí hẻm núi Takachiho đó chính là nơi chào làng nhiều mẩu chuyện thần thoại và cũng sẽ được người nước Nhật tin rằng chứa đựng sức khỏe tâm linh. Trong những số đó có quan niệm Nhật Bản khởi phát từ Takachiho. 



Theo truyền thuyết thần thoại thì cách đó hàng trăm nghìn năm, nữ thần mặt trời Amaterasu đã phái Ninigi xuống Takachiho với trách nhiệm ổn định Japan. Ninigi đã đưa đi 3 món quà của thần thánh bao gồm thanh gươm Kusanagi, gương Yata và viên ngọc Yasakani. Đó là 3 món quà của thần thánh bao gồm thanh gươm Kusanagi, gương Yata & viên ngọc Yassakani. Đó là 3 bảo vật Thiên hoàng Nhật dùng để tạo nên nước Nhật. Chỉ có sức mạnh mẽ của thần linh mới tạo ra một địa điểm kì quái & tuyệt mỹ như thế. Ngày nay, khoa học đã chứng tỏ được Takachiho dựng nên từ bàn tay kỳ diệu của thiên nhiên tự nhiên. 

Takachiho hình thành thế nào?



cách đó 120.000 năm núi lửa tại Aso phun trào & làm dung nhám thoát ra bên ngoài. Nham thạch chảy xuống đồng bằng & nguội đi phụ thuộc dòng sông xuyên hẻm núi Takachiho. Dù Takachiho được tạo bằng phương pháp nào đi chăng nữa thì trong thâm tâm khảm của người Nhật, đây luôn là một vùng đất kì quái, địa danh du lịch được công nhận là danh thắng của non sông. Chính phủ Nhật cấp cho nơi này thương hiệu hiệu “công trình tự nhiên cấp quốc gia”. Có rất nhiều cách để tới với Takachiho. Cách dễ nhất là di chuyển tới ga Kumamoto, tiếp đến đi xe buýt khoảng 2 tiếng để cho tới Takachiho. Quý khách mua vé máy bay đi Nagoya Vietnam airlines có khả năng ngồi xe buýt khoảng chừng 5 tiếng từ Fukuoka để cho tới Takachiho. Đường đi tới Takachiho băng qua ít nhiều vị trí đẹp của tỉnh Miyazaki.

Thăm ngôi buôn bản đẹp nhất nước Nhật



Chỉ cách hẻm núi Takachiho khoảng chừng 20 km chính là ngôi làng mạc Takamori. Vào năm 2013, nơi này từng được bầu chọn là “Ngôi xóm đẹp nhất Nhật Bản”. Điểm đến thu hút của Takamori là nằm tựa chân núi Aso- ngọn núi lửa còn hoạt động lớn hàng đầu nhân loại. Takamori cũng dược nhận định rằng hình thành từ 1 vụ phun trào mạnh khiến miệng núi lửa sụp xuống đã chia thành vùng đồng bằng. Có nhiều khách chọn lựa Takamori để cho nghỉ chân, sẵn sàng chuẩn bị cho hành trình tham quan miệng núi lửa Nakadake.

>>>>Du lịch Phú Quốc Khám phá 5 làng chài đẹp nhất

Đường tới Takamori rất tiện lợi. Chúng ta cũng có thể đi xe buýt. Nếu như muốn Dùng thử nhiều cảnh đẹp, mọi người nên thuê xe tự lái để có thể cảm cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ của vùng khu dã ngoại công viên giang sơn Aso.

Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ, Phòng Vé VietNam Airlines đã phát triển và được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. nhanh tay đặt vé máy bay đi mỹ là những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt với mức giá cực ưu đãi, phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Đại Lý Vietjet Air, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.