Mountain View

Những chiếc máy bán hàng tự động tuyệt vời nhất trên Thế Giới

Máy bán hàng tự động đã đi một chặng đường dài kể từ khi một trong những đầu tiên được phát minh vào cổ Ai Cập , khi một nhà toán học đã phát minh ra một thiết bị phân phối nước thánh để đổi lấy một đồng xu bằng đồng.

Nhanh tay đặt mua vé của đại lý vietjet đến thăm quan những điều bất ngờ nhất nào.
Năm nay, nhà hàng, máy bán hàng tự động đầu tiên trên thế giới mở tại Singapore, nơi khách hàng có thể lựa chọn các bữa ăn nóng hoặc lạnh, bao gồm yêu thích truyền thống như nasi briyani , để được phân bố từ các " đầu bếp trong Box " công nghệ.

Nhưng thực phẩm và đồ uống không phải là chỉ sử dụng cho một máy bán hàng tự động những ngày này - có một loạt toàn bộ các cửa hàng cơ khí thả tất cả các loại đồ gốm kỳ lạ trên thế giới. Dưới đây là một vài trong những yêu thích của chúng tôi.

1. Máy quà tặng, Dubai

Tặng quà là một trong những niềm vui lớn nhất mùa nghỉ lễ, nhưng tất cả chúng tôi đã có mà bạn bè hay người trong gia đình là không thể mua cho. Rất may, S * Quà tặng UCE ở Dubai Village Mall 's có câu trả lời: các máy bán hàng tự động pha chế món quà tất cả mọi thứ từ nến thơm nước hoa và đồ lót - tất cả các liên lạc của một nút. Và bạn không cần phải lo lắng về gói nó cả, bởi vì hiện tại của bạn được lựa chọn sẽ đến trong một, túi quà vàng xinh đẹp sáng bóng.


2. Nghệ thuật-o-mat, USA

The Art-o-mat thực sự là một máy thuốc lá định cấu hình lại, nhưng thay vì phân phát thuốc lá, nó pha chế với tác phẩm nghệ thuật. Khái niệm này là đứa con tinh thần của Bắc Carolina dựa trên nghệ sĩ Clark Whittington, và bây giờ có hơn một trăm Art-o-thảm rải rác khắp nước Mỹ. Mỗi người được lấp đầy với những kiệt tác thu nhỏ được tạo ra bởi các nghệ sĩ địa phương, những người có thể áp dụng cho công việc của họ đã thả bằng máy.
>> Đặt vé đi malaysia tại: http://malindoair.vn/ve-may-bay-di-malaysia-gia-re-malindo-air/
3. Máy bán hàng tự động Hello Kitty, châu Á

Nó có vẻ như Hello Kitty đang trên thế giới - hoặc ít nhất là một phần châu Á - như các máy bán hàng tự động thương hiệu bây giờ có thể được tìm thấy trên khắp lục địa, từ Đài Loan đến Malaysia . Họ đang thả với bất cứ điều gì từ Hello Kitty dầu gội đầu để Hello Kitty vớ, đồ chơi và sách và ví. Bạn sẽ không bao giờ phải đi mà không có Hello Kitty hào nhoáng của mình một lần nữa ...



4. Dole máy chuối bán hàng tự động, Nhật Bản

Đó là tuyệt vời dễ dàng để nhận được năm-một-ngày của bạn ở  Nhật Bản , nhờ vào các máy bán hàng tự động chuối Dole. Những máy này đã có từ năm 2010, khi các thương hiệu chuối được cài đặt đầu tiên của mình trong một ga tàu điện ngầm Tokyo. Món ăn của bạn được đảm bảo là trong trạng thái của sự tươi mát tối ưu quá, bởi vì máy giữ lạnh ở nhiệt độ 13ºC (55ºF) - nhiệt độ lý tưởng cho chuối, rõ ràng.

Dole Food Co chuối được bày bán tại một máy bán hàng tự động ở Tokyo, Nhật Bản, vào ngày Chủ Nhật, 16 Tháng Ba, năm 2014. Nền kinh tế Nhật Bản tăng ít hơn so với ước tính trong quý IV và thâm hụt tài khoản vãng lai mở rộng đến một kỷ lục trong tháng một, làm nổi bật rủi ro đối với Abenomics như tăng doanh thu thuế khung dệt.

5. Vintage Coca-Cola quả, Mississippi, Mỹ

Có thể không có máy bán hàng tự động hoài cổ hơn một quả Coca-Cola. Các Biedenharn Coca-Cola Bảo tàng ở Mississippi có một trong những cổ điển máy bán Coca-Cola gốc, pha chế với chai thủy tinh phong cách cũ của thức uống yêu thích của đất nước chỉ năm xu.

6. Sprinkles Cupcake ATM, USA

Nhờ thèm mang thai một người phụ nữ , nó bây giờ dễ dàng hơn đáng kể cho người Mỹ để có được đường hit của họ tại bất cứ giờ nào. Các Sprinkles bánh ATM - tìm thấy ở sáu cửa hàng Sprinkles khác nhau trên cả nước - cung cấp lên cupcakes tươi nướng trong một loạt các mùi vị, từ nhung đỏ để bơ đậu phộng sô cô la, 24 giờ một ngày.

7. Một máy bán hàng tự động cuốn sách, Singapore

Trong khi tiến bộ công nghệ có thể được xem như là một mối đe dọa cho paperbacks yêu quý của chúng tôi, đây không phải là trường hợp của Singapore . Nhập máy cuốn sách bán hàng tự động tại Bảo tàng Quốc gia Singapore, nơi mà công nghệ được thực sự làm cho nó dễ dàng hơn cho con mọt sách để có được sửa chữa của họ theo cách truyền thống. Bạn có thể nhận được bất cứ điều gì từ danh hiệu của trẻ em để tiểu thuyết đồ họa hay các bộ sưu tập thơ.



8. Sống máy bán hàng tự động cua, Trung Quốc và Nhật Bản

Cua là như một món ăn phổ biến ở Trung Quốc và Nhật Bản rằng sáng chế của máy bán cua sống bán hàng tự động là không thể tránh khỏi, phải không? Những máy đầu tiên xuất hiện ở Trung Quốc và Nhật Bản vào năm 2010, và đã được chứng minh là một hit từ. Đối với khoảng 3,50 $ bạn có thể mua một con cua sống, cùng với đệm cần thiết - giấm và một số trà gừng - và sẵn sàng để chow xuống.
Khuyến mãi vé máy bay đi pháp khứ hồi giá rẻ nhất, nhanh chóng, tiện lợi.
9. Ngân hàng Bait, USA

Phải thừa nhận rằng máy đặc biệt này được thiết kế với một lượng khán giả nhỏ trong tâm trí, nhưng đối với những chuyến du ngoạn cá phút cuối cùng khi bạn nhớ tất cả mọi thứ nhưng mồi, nó chỉ có thể tiết kiệm trong ngày. Nằm trên khắp nước Mỹ, họ đang thả với tất cả các loại thức ăn cá, bao gồm cá tuế.

10. Bia máy bán hàng tự động, Nhật Bản

Máy Bia bán hàng tự động đầu tiên xuất hiện tại Nhật Bản , và bây giờ họ có thể được tìm thấy trong hầu hết các thị trấn và thành phố, với hầu hết các thương hiệu bia Nhật Bản có máy rút mang thương hiệu riêng của họ.

Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ, Phòng Vé VietNam Airlines đã phát triển và được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. nhanh tay đặt vé máy bay đi mỹ là những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt với mức giá cực ưu đãi, phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Đại Lý Vietjet Air, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.