Mountain View

Thăm quan và tìm hiểu về công viên mới nhất ở Phần Lan

Trong năm 2017, Hossa - một khu vực của vùng hoang dã nguyên sơ với đi bộ đường dài tuyệt vời gần Phần Lan ' biên giới phía đông s - sẽ trở thành công viên quốc gia lần thứ 40 của đất nước. 

Đặt mua ngay vé của hãng vietjet đến thăm quan và ngắm cảnh đẹp nhất cùng Nhiếp ảnh gia George Turner đã dành ba ngày cắm trại hoang dã trong khu vực và đã gặp một vài người dân địa phương mịn trên đường đi. Dưới đây là một vài hình ảnh của mình tốt nhất của công viên quốc gia mới nhất của Phần Lan - và người dân hoang dã của nó.

cắm trại hoang dã trong Hossa

Giống như rất nhiều của Phần Lan, Hossa tràn ngập hồ sau khi hồ vinh quang. Tuy nhiên, có một sức quyến rũ huyền bí về sớm-to-be vườn quốc gia này mà đặt nó ngoài từ các nước láng giềng phía nam nổi tiếng của nó. Nằm dọc theo biên giới Phần Lan-Nga 500 dặm về phía bắc của Helsinki , Hossa - thậm chí theo tiêu chuẩn của Phần Lan - là từ xa. Bạn có nhiều khả năng để đáp ứng chồn gulô hơn người khi cắm trại hoang dã ở đây.



Bơi thuyền kayak đường thủy

Cách book vé máy bay đi barcelona chính hãng và Khu vực này là một tuổi Sami đất săn bắn; nhà ở trong các khu vực ngày trở lại khoảng 8000 trước Công nguyên. Tuyến nước đã cho phép người dân đi du lịch thông qua các Hossa đến Bắc Băng Dương và từ Vịnh Bothnia ở Biển Trắng. Giao thông đường thủy vẫn là cách dễ nhất để có được xung quanh, ngay cả trong thế kỷ XXI.

Thủy tinh Lake, Hossa, Phần Lan, Châu Âu

Ngoài một căng mỏng đất dọc biên giới Na Uy, Phần Lan là phẳng. Rất phẳng. Hossa bất chấp điều này, như những vách đá Julma-Ölkky tháp hẻm 50m trên nước ngọt dưới đây. Nó rất sạch sẽ - và lạnh - điều đó mang nước uống chỉ là không cần thiết.

Reindeer dạo chơi công viên

Chạm vào 'người dân địa phương "là một sự xuất hiện thường xuyên; chỉ có những người dân địa phương có gạc và bốn chân. Cho đến ngày nay, người dân Sami tiếp tục nuôi tuần lộc từ khắp nơi trên khu vực phía Bắc vào Hossa Lapland. Các tuần lộc được phát hành từ bãi cỏ vào cuối mùa xuân, tự do dạo chơi nơi hoang dã của Phần Lan.


Midnight sun, Kayaking trong Hossa trong mùa hè

rừng thông chiếm lĩnh bờ hồ, phần lớn bị ảnh hưởng bởi nạn phá rừng do sự xa xôi của khu vực. Trong tháng sáu và tháng bảy, váy nửa đêm mặt trời trên đường chân trời dường như thiết lập các cây cháy; một cái gì đó tốt nhất có kinh nghiệm trên các nước tự.


Giấu ở công viên quốc gia Hossa, Phần Lan - George Turner

Những được miễn phí sử dụng tạm trú rải rác khắp đất - chủ yếu được xây dựng bởi các sinh viên hoang dã - hoàn chỉnh với một khu vực ngủ, hố lửa, và đăng nhập kho. Họ làm cho một ngôi nhà ấm cúng sau khi leo núi một ngày dài qua công viên.

rừng thông trong Hossa, Phần Lan, Châu Âu

Cách mua vé máy bay đi malaysia khứ hồi giá rẻ. Đây là một trong những khu vực đông dân cư nhất ở châu Âu và kết quả là nó là động vật hoang dã quy vương quốc này. loại vô số cây, cây bụi và cây, hàng ngàn loài cá, hàng trăm loài chim và chim ăn thịt và nổi tiếng nhất của tất cả, nó là động vật ăn thịt đầu bảng.

gấu nâu châu Âu, chồn gulô và sói Eurasian gọi Hossa nhà. hệ sinh thái của khu vực vay chính nó một cách hoàn hảo cho các loài phát triển mạnh; từ hồ nước ngọt cho đến đầm lầy than bùn, rừng thông phương bắc qua để dày rừng cây sồi.


Khu vực này có hầu hết các loài gấu nâu châu Âu mỗi km trên toàn bộ lục địa, một thực tế đó là bắt đầu để đốt cháy một vụ nổ du lịch sinh thái trong khu vực.

Bé châu Âu gấu nâu, Hossa, Phần Lan 

gấu nâu châu Âu mạnh mẽ động vật gần gũi, đặc biệt là các gấu trúc. Họ hạnh phúc sẽ vui đùa xung quanh cho giờ trong khi mẹ của họ tìm các nguồn thực phẩm. Từ sự thoải mái tương đối của một ẩn, động vật hoang dã và những người đam mê nhiếp ảnh hiện nay cũng như có thể thấy điều này đến gần, với rất ít xáo trộn đối với môi trường.

Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ, Phòng Vé VietNam Airlines đã phát triển và được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. nhanh tay đặt vé máy bay đi mỹ là những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt với mức giá cực ưu đãi, phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Đại Lý Vietjet Air, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.