Mountain View

Những điều cần làm cho chuyến du lịch thú vị nhất

Bạn có thể ngạc nhiên như thế nào thậm chí hơi run lên theo cách bạn đi du lịch sẽ ảnh hưởng đến kinh nghiệm của bạn. Nó có thể có nghĩa là rời khỏi chỗ của mình trong tay của các vị thần đi, hoặc ăn trưa. và săn ngay vé đại lý vietjet đến thăm quan cảnh đẹp nơi đây nào.

Trong tay của một gian hàng thức ăn đường phố, nhưng đi trên con đường của bạn để thử một cái gì đó mới mang lại những phần thưởng phong phú.

1. Đối mặt với nỗi sợ hãi của bạn

Đi du lịch là thời gian để đẩy ranh giới của bạn và cố gắng một cái gì đó mà hurls bạn ra khỏi vùng thoải mái của bạn. Nó có thể là một trong ba ngày trek lập một hoạt động Nicaragua núi lửa,  bơi với cá mập voi ở bờ biển phía tây của Úc , hoặc một cái gì đó đơn giản như đối mặt với nỗi sợ độ cao cho một cái nhìn tuyệt vời. Dù bằng cách nào, nắm bắt được những kinh nghiệm; họ có thể không bao giờ thể hiện mình một lần nữa.



2. Thức dậy (sớm) để ngửi thấy mùi cà phê

Cách đặt vé máy bay đi paris thăm quan cảnh sắc. Khi bạn đang đi du lịch, thật dễ dàng để rơi vào một thói quen của đêm khuya ở quán bar và buổi sáng lười biếng bú một nôn nao. Thay vào đó, dậy sớm là một công thức cho bình minh tuyệt đẹp , du khách ít hơn, và ít cạnh tranh cho thấy rằng cà phê hoàn hảo.



3. Cố gắng thức ăn đường phố

Thức ăn đường phố có thể là cuộc gặp gỡ ngon nhất bạn sẽ có với ẩm thực của một quốc gia. Nó có thể là ngon  xiǎochī  tại Đài Loan,  salteñas ở La Paz , bánh cuốn ở Hà Nội, hoặc một burger sành ăn từ một chiếc xe tải thực phẩm ở LA . Lấy cảm hứng với bộ sưu tập của chúng ta về các món ăn đường phố tốt nhất trên thế giới .



4. Đi du lịch mà không có một kế hoạch

Rời khỏi phòng để tự phát là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm khi bạn đi du lịch. Đôi khi những kế hoạch tốt nhất-sa là những người đến với nhau cách hữu cơ và vô tình. Luôn luôn nhớ rằng nó là cuộc hành trình, không chỉ là điểm đến mà đếm. Một số trong những kỷ niệm khó quên nhất đến từ đi du lịch chỉ để nhìn thấy, nghe thấy và hấp thụ xung quanh.

5. Đương một cai nghiện công nghệ

Với công nghệ để hỗ trợ chúng ta trong mọi giai đoạn của một chuyến đi, và vô số cách để giữ liên lạc với tất cả mọi người trở về nhà, nó có thể được khó để biết khi nào tắt. Bạn có thực sự cần phải gửi tất cả 300 bức ảnh của các tour du lịch rừng của bạn để Facebook ngay lập tức, hoặc thời gian đó sẽ được tốt hơn dành đọc một cuốn sách dưới cây đó mời cọ? Hãy thử một trong những 19 điểm đến làm cho một cai nghiện kỹ thuật số cho người mới bắt đầu.

6. Đi du lịch với mức tối thiểu

Có máy sấy tóc của bạn và những bốn đôi dép thực sự cần thiết? Đi du lịch với chỉ mang theo hay là một kinh nghiệm trong tự do tuyệt đối, và bạn chỉ có thể nhận ra như thế nào ít bạn thực sự cần. Một tâm trí cởi mở, một máy ảnh, một máy tính xách tay, và quần áo đủ để giữ cho bạn mùi khá tươi - những gì khác là quan trọng?

7. Chấp nhận rằng mọi thứ không luôn luôn đi đến kế hoạch

Một phòng khách sạn xấu không một kỳ nghỉ xấu làm. Trong thực tế, học để đối phó khi mọi thứ không như mong đợi là một bài học quan trọng, cho dù bạn đang đi du lịch cho hai tuần hoặc hai năm. Travel dạy chúng ta phải linh hoạt và nắm bắt những mặt tích cực từ bất cứ lúc nào. Vì vậy, chuyến bay của bạn có thể bị trì hoãn bởi tám giờ, nhưng đó là thời gian đủ để nip lại vào thành phố.


8. Ghi chép chuyến đi của bạn

Cách book ve may bay di malaysia chính hãng. Ngay cả một đoạn ngắn, nhật ký hàng ngày niêm yết năm sự kiện và cảm xúc chính là một cuốn hồi ký phụ tá dàng để ghi nhớ mọi người, cuộc trò chuyện, và những khoảnh khắc mà bạn cảm hứng. Các ảnh cũng đóng vai trò lưu niệm như rực rỡ; chỉ cần nhớ để đặt máy ảnh xuống mỗi một lần trong một thời gian để nhìn thế giới qua đôi mắt của riêng bạn.

9. Chọn để mất sang trọng cho một cuộc phiêu lưu

Chắc chắn, nệm sần hoặc triển vọng chia sẻ phòng của bạn với creepy crawlies không phải là một cái gì đó bất cứ ai chủ động lựa chọn, nhưng ở trong một ngôi làng hẻo lánh hoặc tại nhà của địa phương sẽ được cả hai mạo hiểm và rất bổ ích. Một tour du lịch của các làng Berber ở cao Atlas của Morocco  hay dân bản xứ tại Myanmar , có thể không sang trọng nhưng nó sẽ là một kinh nghiệm mở mắt.

10. Lấy rằng chuyến đi - bây giờ
Cách săn vé giá rẻ nhất chỉ có tại: http://philippineairlines.hanoi.vn/
Thật dễ dàng để thuyết phục bản thân rằng bạn sẽ lấy nó đi sớm - nhưng tại sao không phải bây giờ? Du lịch là tất cả về unsticking mình từ vải dính của cuộc sống và tìm kiếm những nơi khác và người dân để tìm hiểu về. Nhận đóng gói đó (trong mang theo) túi bây giờ.

Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ, Phòng Vé VietNam Airlines đã phát triển và được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. nhanh tay đặt vé máy bay đi mỹ là những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt với mức giá cực ưu đãi, phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Đại Lý Vietjet Air, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.