Mountain View

Thăm quan ngắm cảnh các khu vườn quốc gia Châu Phi đẹp vô cùng

Serengeti, Maasai Mara, Kruger - tất cả mọi người ai đã từng mơ ước được đi châu Phi sẽ biết những săn lớn đại gia. Nổi tiếng với động vật hoang dã của mình, họ cũng đang nổi tiếng cho đoàn du khách đổ xô đến đó chúng trong đoàn xe của Land Cruiser. 

Hãy cùng với hãng dai ly philippines airlines đến thăm quan Nếu bạn muốn nhận được từ công chúng, đó là những công viên tốt nhất ít đến thăm châu Phi quốc gia, mỗi động vật hoang dã phi thường nhưng con người ít hơn.

Đối với di cư wildebeest: Vườn quốc gia Liuwa Plain, Zambia

Nếu bạn sau khi một xem tin của linh dương đầu bò, đầu đến Liuwa Plain ở xa phía tây Zambia, nơi có sự di cư wildebeest lớn thứ hai trên lục: khoảng 45.000 đi lang thang các vùng đồng bằng vàng mở rộng sau lũ lụt theo mùa.

Cách săn vé máy bay đi thượng hải. Đây cũng là nơi để một đáng kinh ngạc 700 linh cẩu, trong đó - mặc dù nổi tiếng với việc ăn xác thối - là những kẻ săn mồi chính ở đây. Họ đang hấp dẫn để xem trong các nhóm gia đình của họ, săn bắn, chơi và giao lưu với nhau. Các ngôi sao thực sự của chương trình, tuy nhiên, là Lady Liuwa, một con sư tử cái rất được yêu thích mà sống còn đối với chín năm như sư tử duy nhất của công viên là chủ đề của một bộ phim tài liệu của National Geographic.



Đối với một cái nhìn hiếm: Vườn quốc gia Bale Mountains, Ethiopia

Ethiopia phi thường của Bale núi là nhà của một số sinh vật kỳ quặc bao gồm sư tử đen-maned, heo rừng khổng lồ và một con báo đen bất thường. Trong thần bí, địa y quấn Harenna rừng, các nhà nghiên cứu thậm chí còn phát hiện ra một con rắn độc mới biết đến khoa học.

Ngoài ra duy nhất để Bale là hàng ngàn con chuột chũi khổng lồ. Như xấu xí như tên cho thấy, họ là một món ăn ưa thích của chó sói Ethiopia, canid hiếm nhất thế giới. Chỉ có khoảng 400 trong số này, sói thanh lịch xinh đẹp vẫn còn sống, nhưng trên lạnh Sanetti cao nguyên họ là dễ dàng để phát hiện như một con cáo đô thị ở thành phố lớn.



Mặc dù không phải là một công viên quốc gia, các Laikipia cao nguyên là một loạt các conservancies tin láng giềng, trong tổng số khoảng kích thước của xứ Wales, ngồi trong bóng tối của núi Kenya . Động vật hoang dã được phát triển mạnh ở đây và bảo tồn và phát triển cộng đồng đi tay trong tay.

Trong Nalare Conservancy, hãy thử khám phá những bụi cây trên một safari lạc đà từ Sabuk Lodge không có khách du lịch khác trong tầm nhìn. Hoặc kiểm tra các khu bảo tồn tinh tinh và xem Big Five - beo, voi, sư tử, trâu, tê giác - tại Ol Pejeta Bảo tồn: đó là khu bảo tồn tê giác lớn nhất ở Đông Phi. Bạn thậm chí có thể đáp ứng Sudan, còn sống sót nam bắc tê giác trắng cuối cùng.

Để xem yên tĩnh: Vườn quốc gia Bwabwata, Namibia

Nếu bạn nghĩ rằng Namibia là tất cả các sa mạc khô cằn và cồn, suy nghĩ một lần nữa: Vườn quốc gia Bwabwata , trên dải Caprivi, là một vệt sống động của vùng đất ngập nước tươi tốt và hoang mạc nằm giữa Okavango và sông Kwando.

Giáp biên giới Vườn quốc gia Chobe Botswana nhưng một thế giới xa đoàn xe của xe jeep và riverboats, các cổ phiếu khu vực nhiều động vật hoang dã Chobe nhưng vài đám đông.

loài gia súc lớn của voi, trâu, mèo lớn, linh dương và một số 430 loài chim đến để thưởng thức hòa bình và yên tĩnh của nó.

Đối với một cái gì đó mới: Vườn quốc gia Liwonde, Malawi

Khuyến mãi vé máy bay đi madrid chính hãng. Của Malawi có thể không là người đầu tiên nảy ra như một điểm đến safari, nhưng điều đó sẽ sớm thay đổi. Tổ chức bảo tồn Công viên châu Phi đang làm việc vào việc khôi phục cả dự trữ Liwonde và Nkhotakota.

Nkhotakota sẽ sớm được về nhà với 500 con voi translocated từ Liwonde và Majete, cùng với hàng trăm linh dương. Tại Liwonde, bạn có thể theo dõi con tê giác với các nhà nghiên cứu và một khi sư tử được giới thiệu lại, nó sẽ là một Big Five dự trữ - một sự bổ sung phù hợp với vẻ đẹp tự nhiên của nó bị chi phối bởi sông Shire.



Ngay cả bây giờ, một tàu hoàng hôn thuyền cho phép nhìn thấy rất lớn của voi, hà mã, cá sấu, Kobus Ellipsiprymnus và một loạt toàn bộ chim thú vị.

Đối với kinh doanh khỉ: Vườn quốc gia Mahale Mountains, Tanzania

Đam mê về loài linh trưởng? Sau đó tiến Mahale, một trong những công viên đẹp nhất của châu Phi. núi gồ ghề draped trong khu rừng nguyên sinh thả xuống ngọc hồ Tanganyika bao quanh bởi những bãi biển cát trắng.

Khoảng một ngàn tinh tinh sống trong các khu rừng. Các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu các nhóm Mimikire kể từ những năm 1960, vì vậy họ đang khá được sử dụng để người dân: nhìn thấy hầu như đảm bảo và rất thoải mái.

Bạn có thể phát hiện các loài linh trưởng khác nữa, như colobus và màu xanh khỉ đỏ, hoặc đi thuyền trên hồ và bơi trong vùng biển rõ ràng của nó. Trong tây xa của Tanzania, nó không phải dễ dàng để đạt được, nhưng là hoàn toàn xứng đáng với thời gian và chi phí để đạt được điều đó.

Đối với những khởi đầu mới: Vườn quốc gia Gorongosa, Mozambique

Gorongosa là một câu chuyện về chiến tranh và hòa bình, của decimation và phục hồi đáng kinh ngạc. Khi đến săn hàng đầu của châu Phi, nó bị mất hầu như tất cả mọi thứ trong một cuộc chiến tranh dân sự cay đắng: 90% động vật hoang dã đã bị giết bởi giữa những năm 1990.

nhà từ thiện người Mỹ Greg Carr bước vào để tiết kiệm công viên và ngày nay Gorongosa đang bùng nổ với cuộc sống: nó được gọi là "công viên đa dạng nhất trên thế giới".

Đáng buồn thay, pháo bất ổn địa phương thỉnh thoảng, nhưng nếu bạn có thể nhận được ở đây một cách an toàn, bạn sẽ được thổi bay đi bởi niềm đam mê, lãng mạn và lịch sử của nơi này - cũng như của động vật hoang dã tuyệt vời của nó.

Kidepo Valley Vườn quốc gia, Uganda

Cách book vé máy bay đi tokyo chính hãng. Với dải của thảo nguyên chỉ thích Serengeti, đàn voi trong hàng trăm trâu của họ trong hàng ngàn của họ, Kidepo nên bởi các quyền được tràn ngập với khách du lịch quá. Nhưng xa xôi của nó ở xa về phía đông bắc của Uganda có nghĩa là chỉ có du khách quyết tâm đến đây.

phần thưởng của họ là một vùng hoang dã rộng lớn và đa dạng đó là nhà của bốn Big Five (không có tê giác) và là nơi duy nhất ở Uganda, nơi kudu, eland và cheetah có thể được nhìn thấy.

Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ, Phòng Vé VietNam Airlines đã phát triển và được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. nhanh tay đặt vé máy bay đi mỹ là những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt với mức giá cực ưu đãi, phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Đại Lý Vietjet Air, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.