Mountain View

Những quy tắc vàng để có một chuyến du lịch tuyệt vời nhất

Một số quy tắc thông thường của cuộc sống đi ra ngoài cửa sổ khi bạn đang đi du lịch. Bạn không cần phải đặt đồng hồ báo thức của bạn và bạn không phải lo lắng về quần áo, rửa chén hoặc bất kỳ đó nhàm chán các công cụ khác trưởng thành.

Cùng với hãng hàng không malindo air đến du lịch nơi đây. Nhưng có một số nguyên tắc mà bạn nên luôn luôn làm theo khi đi du lịch, dù bạn là tàu nhảy qua châu Âu hoặc lưng ở Đông Nam Á. Hãy gọi họ là những quy tắc vàng về du lịch.


1. rủi ro Đưa

Nhảy bungee không phải dành cho tất cả mọi người, và cũng không phải là nhảy từ một chiếc máy bay hoàn toàn tốt. Nhưng bạn không cần phải là một người nghiện adrenaline (hoặc thậm chí làm bất cứ điều gì từ xa nguy hiểm) để có một vài rủi ro khi đi du lịch.


Bạn có thể bỏ qua tháp Eiffel trong lợi của một vài điểm tham quan ít được biết đến, hoặc chỉ đơn giản là tránh Paris hoàn toàn và kiểm tra một tù túng buồn ngủ mà được khách truy cập ít hơn.

Khuyến mãi ve may bay di indonesia của hãng Chắc chắn, có một nguy cơ mà bạn có thể phải thất vọng khi bạn đến, nhưng những phần thưởng tiềm năng là giá trị nó. Bạn có thể tìm thấy một quán cà phê hoàn hảo, có được một cái nhìn đẹp tất cả cho chính mình, hoặc gió lên gặp người của những giấc mơ của bạn. Để tốt hơn hoặc tồi tệ hơn, những câu chuyện được thú vị hơn khi bạn để theo dõi đánh đập.

2. Hãy thử một cái gì đó mới mỗi ngày

Những điều xấu về ở nhà là bộ thường xuyên trong, và nó được ngày càng khó khăn thêm gia vị cho cuộc sống hàng ngày. Đó là lý do tại sao mọi người đi đến các lớp học Zumba.

Khi bạn đang đi du lịch, mặc dù, bạn đang tiếp xúc với điểm tham quan mới, mùi, hương vị và trải nghiệm tất cả các thời gian. Làm cho nó một quy tắc mà bạn sẽ cố gắng một cái gì đó mới mỗi ngày, và ít nhất là nếu bạn kết thúc lên trở lại tại Zumba, bạn sẽ có một mùa xuân đẹp trong bước của bạn.

3. kết nối Make

máy bay phản lực vô trùng và khách sạn nghỉ dưỡng khách du lịch làm cho nó dễ dàng để rít quanh thế giới mà không thực sự bao giờ gặp những người địa phương. Xé mình ra khỏi hồ bơi cho một hoặc hai giờ và cố gắng làm cho các kết nối, cho dù đó là với chủ nhà Airbnb của bạn hoặc một nhà kinh doanh tại thị trường địa phương.


Bạn sẽ ngạc nhiên bởi có bao nhiêu bạn có thể khám phá; có thân thiện, chào đón tất cả mọi người trên thế giới, và chúng thường chỉ là mong muốn học hỏi từ người lạ như bạn đang có.

4. Tread nhẹ

"Chỉ để dấu chân," thần chú cũ nói. Đó là nói dễ hơn làm khi bạn phải uống nước đóng chai để tránh nhận được một lỗi dạ dày. Uống một lân từ chai dùng một lần cho một vài tháng và bạn sẽ tạo ra một đống khó chịu của chất thải nhựa, mà sẽ ở lại trong kỳ nghỉ của bạn lâu sau khi bạn đã rời (khoảng 500 năm, theo hầu hết các ước tính).

Chúng tôi không nói rằng bạn nên uống nước trực tiếp từ vòi nước ở New Delhi trong một nỗ lực để cứu hành tinh (chắc chắn không làm điều đó), nhưng nó là tốt để nhớ rằng khi một người truy cập, bạn có thể có một tác động không cân xứng cao trên môi trường. Tread là nhẹ như bạn có thể , và suy nghĩ cẩn thận về những gì bạn đang để lại đằng sau.

5. Cung cấp cho một cái gì đó trở lại

Tình nguyện ở nước ngoài không phải lúc nào cũng đơn giản như nó âm thanh. Bạn phải xem xét những thứ như visa, bảo hiểm du lịch và kiểm tra lý lịch. Thông thường, có phí. Nhưng bạn không luôn luôn phải là một "tình nguyện" trả-up để làm điều gì đó tốt cho vị trí bạn đang truy cập.

Nó có thể đơn giản như giúp người dân địa phương làm sạch bãi biển, hoặc tặng một vài cuốn sách cho trẻ em những người muốn đọc. Một chút nỗ lực có thể đi một chặng đường dài, và bạn không luôn luôn cần sự giúp đỡ của một tổ chức NGO để làm cho một sự khác biệt lớn.

6. Hãy nhớ rằng tiền không phải là luôn luôn tốt hơn

Nó là tốt đẹp để giật gân ra - bạn đang đi nghỉ, sau khi tất cả. Có điều là, chi tiêu tiền mặt nhiều hơn không nhất thiết dẫn đến trải nghiệm du lịch tốt hơn. Thông thường đó là các ghế giá rẻ mà dẫn đến cuộc gặp gỡ tốt nhất với mọi người. Và nó thường là các khách sạn tồi tàn, $ 20 một đêm mà tạo ra những ký ức lâu dài.

7. Gói nhẹ

Cách đặt ngay vé máy bay đi thượng hải giá rẻ. Đó là sự thật: bạn có thể cần tám cặp quần jean và 14 áo thun cho một chuyến đi hai tuần nữa. Nhưng nó không phải là rất có khả năng. Mang ít thứ xung quanh là gần như luôn luôn là một điều tốt khi đi du lịch (trở lại của bạn sẽ cảm ơn bạn) và như chúng tôi hướng dẫn để đóng gói ánh sáng cho thấy, bạn không cần một nửa trong số các tiện ích đắt tiền được làm các viên đạn trực tuyến.

8. Chụp ảnh chu đáo

Hình ảnh chụp tất cả những chi tiết nhỏ có thể bị lạc trong sương mù của thời gian. Dành toàn bộ chuyến đi của bạn nheo mắt xuống các ống kính của máy ảnh của bạn, tuy nhiên, và bạn sẽ không cho mình một cơ hội để tạo ra những ký ức thích hợp.

Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ, Phòng Vé VietNam Airlines đã phát triển và được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. nhanh tay đặt vé máy bay đi mỹ là những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt với mức giá cực ưu đãi, phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Đại Lý Vietjet Air, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.