Mountain View

Thăm quan và du lịch tại quần đảo Faroe tuyệt nhất

Way ra trong mát Bắc Đại Tây Dương, có một cụm đảo cheo leo nơi sinh sống chủ yếu bằng cừu và Puffins. Quần đảo Faroe là điểm đến off-the-đánh-track cuối cùng Scandinavia. 

Cùng với tổng dai ly philippines airlines Dưới đây là hướng dẫn của chúng tôi để những gì mong đợi trong chuyến đi đầu tiên đến quần đảo xa xôi này.

Quần đảo Faroe gì và ở đâu?

Trái ngược với những quan niệm sai lầm phổ biến, quần đảo Faroe không ở gần Nam Cực cũng không phải là họ đâu đó ở Bồ Đào Nha. Trong thực tế, cụm này mười tám hòn đảo nằm giữa chừng giữa Iceland, Na Uy và mũi phía bắc của Scotland.

Đây là một cảnh quan đặc biệt của vách đá sắc, thung lũng phủ băng quét, vịnh hẹp hẹp và những đỉnh núi đá bazan nhọn đã được hình thành khi đá núi lửa đẩy lên từ sâu Bắc Đại Tây Dương.


Từ thế kỷ thứ sáu, quần đảo Faroe đã được nơi sinh sống của các tu sĩ Ailen, người định cư Viking và một awful nhiều cừu. Ngày nay, nó là nhà của 49.000 người và là một quốc gia tự trị - một phần của Vương quốc Đan Mạch - với quốc hội riêng, cờ và ngôn ngữ của nó, một ngành công nghiệp đánh cá đang bùng nổ.

Tại sao tôi nên đi đâu?

Khuyến mãi vé máy bay đi ấn độ Nếu bạn yêu thích phiêu lưu ngoài trời trong khung cảnh gồ ghề, tiếp thêm sinh khí biển và các làng bến cảng ấm cúng, sau đó bạn sẽ yêu thích Quần đảo Faroe. Hãy khám phá những hòn đảo bằng xe hơi, chân, thuyền, xe đạp, các cơ sở hạ tầng tuyệt vời làm cho nó dễ dàng để có được xung quanh. Đây là một nơi vô cùng chào đón với một tốc độ nhẹ nhàng của cuộc sống và một sự pha trộn thú vị của những đổi mới hiện đại dựa trên những truyền thống cổ xưa.


Tôi sẽ thấy gì?

Nhìn thấy hàng ngàn Puffins và chim biển khác làm tổ trong những vách đá cao chắc chắn là một trong những điểm nổi bật của Faroes. Vì vậy hay không, bạn là một birdwatcher nhiệt tình, một chuyến đi thuyền đến Vestmanna, hoặc để đảo westernly của Mykines - một "thiên đường của các loài chim" - là một trải nghiệm khó quên.

Lái xe trong Faroes là một điểm nhấn trong chính nó, như đường tarmacked đẹp quét xung quanh vịnh hẹp và âm thanh, nơi ngôi nhà với mái cỏ mịn hòa lẫn vào cây xanh cảnh quan sống động và mỗi cảnh là một stunner.

Một đoạn ngắn lái xe từ sân bay Vagar là hai trong số các quan điểm ngoạn mục nhất trong quần đảo: đảo Tindhólmur, một hòn đá nhô ra khỏi đại dương như một mảnh vỡ lởm chởm của kính, và thác nước Gásadalur nơi nước băng giá gushes từ một vách đá biển.

Tôi có thể làm gì các hoạt động ngoài trời?

Có thể làm hầu như bất kỳ hoạt động ngoài trời ở đây, từ cưỡi ngựa, đường mòn chạy và leo núi để đi thuyền kayak trên biển, chèo thuyền và bay-đánh bắt cá cho cá hồi hoang dã.

Nếu bạn đã có cặp đùi của thép, bạn sẽ thưởng thức đi xe đạp đường núi yên tĩnh. Nhưng những người thích tốc độ nhẹ nhàng sẽ tốt hơn đi bộ đường dài.

Có nhiều lựa chọn cho ngày Các cuộc đi bộ: leo lên đến đỉnh của Slættaratindur cho cảnh quan tuyệt đẹp trên quần đảo; mất con đường của người đưa thư lên trên những sườn núi dốc từ Bøur để Gásadalur thác (mà một lần là cách duy nhất để đến được ngôi làng Gásadalur trước khi một đường hầm được xây dựng). Ngoài ra, bạn có thể đi bộ từ Tórshavn để Kirkjubøur để nhìn thấy nhà thờ lâu đời nhất trong quần đảo Faroe.

Cảnh quan ven biển ấn tượng tại Gasadalur trên đảo Vagar, Quần đảo Faroe, Đan Mạch, Châu Âu
Còn về thủ đô?

Tórshavn là một trong những thành phố vốn nhỏ nhất trên thế giới. đường phố chật hẹp vây quanh cảng, nơi một bán đảo được gọi là Tinganes gậy ra vào vịnh. Đó là ở đây bạn sẽ tìm thấy các tòa nhà chính phủ - nhà gỗ khiêm tốn đứng trên trang web của một trong những địa điểm cuộc họp quốc hội lâu đời nhất trên thế giới.

Như xa trở lại như thế kỷ thứ chín, những người Viking đã tổ chức Đại hội đồng ở đây (gọi là một "Thing"), và bằng chứng về các cuộc họp của họ vẫn có thể được nhìn thấy khắc trên đá. Nó vẫn là một nơi thân mật, nơi bạn có thể nói "hej" cho một bộ trưởng của chính phủ khi họ đi lang thang qua trong làn đường của các huyện lân cận của nhà nhỏ, cỏ mái.

Các ngành công nghiệp sáng tạo nghệ thuật và đang nở rộ ở đây. Thành phố thủ đô có thể là nhỏ nhưng nó có chia sẻ của các phòng trưng bày, bao gồm Thư viện Quốc gia Ở ngoại ô thị trấn, Nordic House tổ chức triển lãm nghệ thuật Tiếng Faroe và Bắc Âu, các buổi hòa nhạc, nhà hát và khiêu vũ.

Có thị trường hạng sang nghề thủ công và thiết kế cửa hàng bao gồm nhà thiết kế hàng dệt kim từ Gudrun & Gudrun (người sáng tạo của áo len mong muốn được mặc bởi thám tử Sarah Lund trong bộ phim tội phạm của Đan Mạch The Killing ), một hợp tác thiết kế tuyệt vời gọi là Ostrom , và sáng tạo kính đầy màu sắc tại Mikkalina Glas .

Có một sân khấu âm nhạc?

Tutl là chỉ cửa hàng âm nhạc và ghi nhãn trong quần đảo Faroe. Lễ hội ngoài trời là một tính năng quan trọng vào mùa hè, và ngày quan trọng trong cuốn nhật ký bao gồm G! Liên hoan , trong đó hàng ngàn người đổ về ngôi làng nhỏ Gota để thưởng thức âm nhạc rock và bồn tắm nước nóng trên bãi biển.
Mua vé đi Đài Loan: http://evaair.biz.vn/ve-may-bay-di-dai-loan-air1162
Tại Hoyma, cũng được tổ chức tại Gota, lễ hội khán giả làm sống lại truyền thống cũ đi từ nhà này đến nhà để thưởng thức buổi biểu diễn âm thanh bên trong phòng khách của người dân.

Tôi nên ăn gì?

Một trong những kinh nghiệm ăn uống đáng yêu nhất là Heimablídni , truyền thống Faroe của "khách sạn nhà", trong đó khách trả tiền cho một bữa ăn nấu chín và phục vụ tại các nhà máy chủ của họ.

Bạn đang có khả năng để có thể thử một số các địa phương yêu thích như cá tươi hoặc thịt lên men (đó là đẹp hơn so với âm thanh - nó thường là một cái chân đau của con chiên đó là được còn lại để treo trong không khí biển mặn, trong một quá trình tương tự để chữa).

Đó là không phải tất cả các món ăn dân dã, mặc dù. Có một số nhà hàng ăn ngon tinh vi trong Tórshavn. Aarstova nổi tiếng với thịt cừu Faroe chậm nấu chín, trong khi Barbara là một nhà hàng cá tuyệt hảo trong một tòa nhà turf đứng đầu.

Làm thế nào để có được xung quanh?

Mười lăm năm trước đây, cách duy nhất để có được giữa các đảo đã qua phà. Bây giờ, hai đường hầm dưới biển nối các hòn đảo chính và một mạng lưới các đường hầm nhỏ hơn kết nối thung lũng và làng đó đã từng bị cô lập khỏi thế giới. Các đường hầm nhỏ hơn có thể mất một số nhận được sử dụng để, như một làn phục vụ giao thông đi theo cả hai hướng. May mắn thay, Văn phòng Đường Công "đã làm một hữu ích Video giải thích tất cả các bạn cần phải biết về việc lái xe.

Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ, Phòng Vé VietNam Airlines đã phát triển và được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. nhanh tay đặt vé máy bay đi mỹ là những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt với mức giá cực ưu đãi, phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Đại Lý Vietjet Air, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.