Mountain View

Ăn hết bát mì trong 20 phút, thực khách được tặng nóng 430 USD

Một cửa hàng của Nhật Bản trả khách 50.000 yen (hơn 430 USD) nếu họ ăn một bát mì ramen trong 20 phút.

Đại lý hãng hàng không Vietnam Airlines chính thức tại Việt Nam.

Nhà hàng thưởng nóng cho khách tên Umakara Ramen Hyori ở Tokyo, Nhật Bản, theo Oddity Central. Thử thách là một bát mì khổng lồ, với lượng mì nhiều gấp 4 bình thường, cùng 4 kg rau mầm, 0,7 kg nước dùng và nhiều gà rán, bột ớt cay.



Trong vòng 3 năm kể từ lúc cửa hàng bắt đầu tổ chức cuộc thi này, mới có 9 người chiến thắng. Có lời đồn rằng những người vô địch đã không ăn được gì một tuần sau đó, và họ không bao giờ nhắc lại từ "ramen" một lần nào nữa trong đời. Cửa hàng cũng cho các thực khách một cơ hội khác. Nếu khách hàng ăn trong vòng 30 phút, cửa hàng cũng sẽ trao thưởng 236 USD.

Những người tham gia vào cuộc thi ăn mì này cũng phải trả trước một khoản tiền là 3.000 yen (26 USD). Trong trường hợp không ăn hết hay nôn ra, thực khách sẽ bị phạt thêm 10.000 yên (88 USD).

Để có ve may bay di Nhat Ban hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé với giá ưu đãi nhất từ Việt Nam.



Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ, Phòng Vé VietNam Airlines đã phát triển và được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. nhanh tay đặt vé máy bay đi mỹ là những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt với mức giá cực ưu đãi, phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Đại Lý Vietjet Air, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.