Mountain View

Những điểm đến 'se duyên' cho cặp đôi tình nhân tại châu Á

Không gian ấm cúng, bữa tối lãng mạn trên du thuyền hay bên bờ biển sẽ giúp những chú rể tương lai cầu hôn thành công bạn gái của mình.

Đại lý Vietnam Airlines chính thức tại Việt Nam.

Một cuộc khảo sát gần đây tại một vài khách sạn và nhà hàng ở châu Á đã bật mí những địa điểm có tỉ lệ các cặp đôi cầu hôn thành công cao hơn những nơi khác.

Việt Nam

Một nhà hàng ở Hội An rất có duyên làm “bà mối”. Du khách ở đây sẽ đi ngắm hoàng hôn trên sông Cổ Cò bằng thuyền thúng, rồi cập bến ở nhà hàng The Field nằm giữa một miền quê yên bình. Họ sẽ dùng bữa trên bè tre có trang trí nến và hoa ngay trên sông.




Không chỉ ở Hội An mà ngay cả ở vịnh Hạ Long, chuyến dạo chơi bằng thuyền trên vịnh và ngắm hoàng hôn cũng là hai yếu tố giúp cho các cuộc đính hôn diễn ra mỹ mãn. 



Có ít nhất một cặp tình nhân cầu hôn trên du thuyền mỗi tháng. Tháng 11/2016 vừa qua, hai du khách người New Zealand tổ chức cầu hôn trong khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long. Họ trao nhau lời hẹn ước trên boong tàu rồi tổ chức ăn mừng với toàn bộ khách trên thuyền.

Đài Loan

Ông Paul Ou, giám đốc tiếp thị và truyền thông của khách sạn Grand Hyatt Taipei, cho hay: “Nếu một đôi tình nhân ngồi ở bàn đối diện đài phun nước và nhìn ra cửa sổ trong nhà hàng Bel Air Bar & Grill, lời cầu hôn của các chàng trai sẽ được một nửa của mình vui mừng đón nhận.”



Ông Ou cũng cho biết, hơn 100 màn cầu hôn đã diễn ra tại chiếc bàn trên kể từ khi khách sạn khai trương vào năm 1990, với tỉ lệ thành công là 100%.




Xem thêm => Vé máy bay Eva Air đi Đài Loan giá ưu đãi tại đây.



Nhật Bản

Ngày càng nhiều chú rể tương lai đề nghị khách sạn Palace Hotel Tokyo trợ giúp thực hiện những màn cầu hôn.



Họ lên ý tưởng tại nhiều nơi từ phòng ngủ ra tới ban công riêng, nhưng nơi có phong thủy tốt nhất là một bàn ăn ở nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực Pháp của khách sạn. Bàn ăn đặt cạnh lò sưởi, có view ra công viên Wadakura và toàn cảnh thành phố Tokyo sẽ góp phần tạo nên không khí lãng mạn cho các đôi tình nhân.

Indonesia

Hòn đảo Bintan xanh tươi của Indonesia nơi có một góc may mắn dành cho những đôi tình nhân ngay trên bãi cát trắng mịn. Bãi biển riêng của những khu nghỉ dưỡng được ví với những dải cát thơ mộng ở thiên đường Maldives. 



Ông Magnus Olovson, tổng quản lý của một khu nghỉ dưỡng ở đây, cho hay: “100% các màn cầu hôn ở vị trí này đều thành công. Người sắt đá nhất cũng khó từ chối lời cầu hôn thi vị bên cạnh ly champagne, những viên chocolate ngọt ngào hay bồn tắm thả đầy hoa hồng lãng mạn”

Đặt ve may bay di Nhat Ban, Indonesia, Đài Loan…  với giá ưu đãi từ Việt Nam của Vietnam Airlines tại đây.


Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ, Phòng Vé VietNam Airlines đã phát triển và được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. nhanh tay đặt vé máy bay đi mỹ là những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt với mức giá cực ưu đãi, phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Đại Lý Vietjet Air, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.