Mountain View

Vị tươi ngon tự nhiên trong từng thớ cá Sanma Nemuro

Nhờ sống trong điều kiện tự nhiên cùng khí hậu thuận lợi, cá Sanma Nemuro ở vùng Hokkaido, Nhật Bản thơm mềm, béo ngậy trong từng thớ thịt.


Đặt ve may bay di Nhat Ban tại đây

Cá Sanma ngoài dùng tươi sống còn được các đầu bếp chế biến thành nhiều món ngon như cơm nắm, nướng muối. Đây là món ngon mà những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản đều biết đến.


Món cá Sanma Nemuro nướng muối tại nhà hàng The Sushi Bar.

Ở Nhật Bản có vô số vùng biển đánh bắt cá Sanma, nhưng vị ngon ngọt tự nhiên trong từng thớ thịt thơm mềm béo ngậy không thể nào quên chỉ có thể là cá Sanma, đến từ Nemuro, Hokkaido.


Xem thêm => Đặt vé Tiger Airways giá rẻ tại đây

Món ngon Nhật Bản được thế giới ưa chuộng


Không phải ngẫu nhiên mà loại cá này lại đặc biệt hơn so với các vùng đánh bắt khác. Từ mùa đông cho đến sang xuân, cá Sanma di chuyển từ vùng biển phía Nam ngược lên phía Bắc để tìm thức ăn. 


Đến 2016, Nemuro ở Hokkaido nổi tiếng với 7 năm liên tiếp có lượng đánh bắt cá Sanma lớn nhất Nhật Bản

Khi mùa thu đến, những con cá Sanma no mồi nay đã béo tròn lại xuôi về phương Nam. Chúng băng qua vùng biển Nemuro ở Hokkaido, sau đó được ngư dân giăng lưới bắt về và chuyển đến Nemuro ngay trong sáng hôm sau. Đây chính là bí quyết gìn giữ vị tươi ngon béo ngậy chinh phục ngay cả những người sành ăn khó tính nhất.


Những con cá Sanma Nemuro xuôi về phương Nam, sau khi đã trải qua một hành trình dài tìm kiếm thức ăn đã tích lũy trong mình nhiều thành phần bổ dưỡng cho sức khỏe, mà không phải loại cá nào cũng có được.





Hãy liên hệ cho chúng tôi đại lý chính thức của Vietnam Airlines để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé với giá vé ưu đãi nhất bạn nhé. 

Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ, Phòng Vé VietNam Airlines đã phát triển và được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. nhanh tay đặt vé máy bay đi mỹ là những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt với mức giá cực ưu đãi, phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Đại Lý Vietjet Air, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.